THÔNG BÁO VỀ LỚP TẬP HUẨN – Cấp giấy chứng nhận người nước ngoài đủ điều kiện chuyên môn giảng dạy Yoga tại Việt Nam.

THÔNG BÁO VỀ LỚP TẬP HUẨN – Cấp giấy chứng nhận người nước ngoài đủ điều kiện chuyên môn giảng dạy Yoga tại Việt Nam.
– Nhằm trang bị cho người nước ngoài những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong quá trình sống và làm việc tại Việt Nam, tránh vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục, nếp sống văn hoá của người Việt Nam. Thẩm định bằng cấp, chứng chỉ đào tạo chuyên môn Yoga của HLV là người nước ngoài sang làm việc tại Việt Nam.
– Liên đoàn Yoga Việt Nam trân trọng thông báo tới các quý Sở, Ban, ngành và các tổ chức, đơn vị trực thuộc Liên đoàn Yoga Việt Nam về lớp tập huấn cấp giấy chứng nhận người nước ngoài đủ điều kiện chuyên môn giảng dạy Yoga tại Việt Nam với nội dung cụ thể, như sau:
1. Đối tượng tham dự:
Là công dân nước ngoài đang huấn luyện, giảng dạy Yoga tại các cơ sở đào tạo, câu lạc bộ Yoga trên toàn quốc đã có một trong số những văn bằng sau:
– Chứng chỉ chuyên môn đào tạo Yoga quốc tế cấp (được Liên đoàn Yoga Việt Nam và Đại sứ quán Ấn độ tại Việt Nam (nếu là người Ấn Độ) công nhận.
– Giấy chứng nhận đạt thành tích tại Giải thi đấu Yoga Quốc tế do Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức.
2. Thời gian và địa điểm:
– Thời gian: từ ngày 13/9 đến ngày 15/9/2024.
– Địa điểm: Lầu 2 số 890B Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.
3. Hồ sơ đăng ký tham dự:
– 01 Đơn xin tham gia Lớp tập huấn;
– 01 bản sao có công chứng các Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn đào tạo Yoga quốc tế cấp (được Liên đoàn Yoga Việt Nam và Đại sứ quán Ấn độ tại Việt Nam công nhận); hoặc 01 bản sao Giấy chứng nhận đạt thành tích tại giải thi đấu
Yoga quốc tế do Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức.
– 01 Bản sao Hộ chiếu còn thời hạn ở Việt Nam;
– 03 ảnh 4 x 6cm nền trắng;
– Công văn cử đi học của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Sở Văn hóa và Thể thao) hoặc giấy giới thiệu của tổ chức hoạt động Yoga có tư cách pháp nhân.
📍Đăng ký nộp hồ sơ:
– Địa điểm đăng ký, nhận hồ sơ: Văn phòng Liên đoàn Yoga Việt Nam, số 36 Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội; Email: Liendoanyogavietnam@gmail.com; Tel: Ms. Loan 0971981661, Mr. Minh 0936657555.
🎓Hạn nộp đăng ký cuối cùng ngày: 13/9/2024.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *